Grand Chase ปริศนาปัญหาจากบิงโก โอ้ว!! มันส์ยอดเยี่ยม!!

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

บิงโกเจ้าปัญหาออกมาให้ชาว GC ประลองปัญญา เปิดทายคำตอบที่ถูกต้องลุ้นรับไอเทมดีๆ มากมาย กับกิจกรรมดีๆ วัดกึ๋นผู้เล่นว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้เกมนี้ขนาดไหน 100 ข้อ 22 แถว (นับแถวทแยงมุม) ครบเมื่อไหร่รับไปเลยกับปีกส้มสีจี๊ด “GC Wing of Master” ระยะเวลาถาวร และไอเทมขวดยาเล็กๆ น้อยๆ มอบให้เป็นกำลังใจในการทายปริศนา เริ่มต้นกิจกรรม 23 มิ.ย. – 30 มิ.ย. นี้

          ปกติเกมบิงโกมักจะใช้ดวงในการตัดสิน ว่าจะจับได้เลขอะไร แล้วจะเต็มแถวเต็มมุมเมื่อไหร่ แต่ทว่าเกมแกรนด์เชสของเรานั้น ใช้ปัญญาความรู้เกี่ยวกับเกมเป็นหลัก!! วัดกึ๋นกันไปเลยว่าใครคือแฟนพันธุ์ดุ รอบรู้ทุกเรื่อง ที่จะตอบปริศนาฮาๆ ไม่ยากเกินไป แต่คิดอยากจะตอบอย่างเดียวคงจะไม่พอ ต้องมีไอเทมในการตอบเป็นค่าธรรมเนียมด้วยนะ ^^ หรือตอบผิดจะขอตอบใหม่ก็ไม่ว่าอะไร ไปดูกติกาการเล่นกันดีกว่าว่าต้องทำอะไรบ้าง

          ขั้นตอนที่ 1 เมื่อเริ่มเข้าเกมครั้งแรกในระยะเวลาของกิจกรรม จะได้รับกระดานบิงโกมา 1 กระดาน  (หากใครได้เกินกว่านั้นโปรดติดต่อทีมงานเพื่อส่งคืน…..) จากนั้นไปที่ “เก็บของ” เราจะเห็นรูปของไอเทมชนิดนี้ ซึ่งจะมีคำว่า “โยน” (ไม่รู้โยนอะไร ^^) ถ้าอยากรู้ก็คลิกเข้าไปเลย

ไอเทมที่ผู้เล่นเก่าคุ้นเคยและห่างหายไปนาน ส่วนผู้เล่นใหม่ก็ขอให้มันส์ส์ส์

          ขั้นตอนที่ 2 เราจะเห็นหน้าต่างของตารางบิงโก ซึ่งมีขนาดอัตราส่วน 10* 10 = 100 ช่อง หรือ 22 แถว (นับแถวทแยงมุม) เมื่อพร้อมจะทายปริศนา ก็คลิกที่ช่องนั้นๆ ได้เลยตามใจชอบ ควรตอบเรียงแถวให้ครบเพราะจะได้ไอเทมไปใช้เป็นกำลังใจ

ขออนุญาตใช้รูปเก่าเมื่อสมัยสงกรานต์ปีที่แล้ว ในยุค 2010 (*0*)

          ขั้นตอนที่ 3 ในกิจกรรมบิงโกนี้จะต้องใช้ไอเทม “เหรียญบิงโก” หรือ “Quiz Bingo Coin” เพื่อเริ่มเล่นเกม (สามารถรับเหรียญบิงโกได้ฟรีจากเงื่อนไขกิจกรรม และสามารถหาซื้อได้ที่ Shop GC) อย่าลืมว่า 1 เหรียญบิงโกสามารถใช้เล่นได้ต่อ 1 ช่องเท่านั้น

เหรียญตอบปัญหาราคาถูกๆ หาได้จาก Shop GC หรือออนไลน์ในเกมนานๆ

          ขั้นตอนที่ 4 กดคลิกไปที่ช่องไหนก็ได้ เมื่อกดเข้าไปจะมี่คำถามให้ท่านตอบกัน เราต้องตอบให้ถูกเพื่อวางเหรียญบิงโกทำสัญลักษณ์ลงไปในกระดานของเราได้ (ตัวอย่างคำถาม : ตัวละครเอเลซิสมีผมสีอะไร 1. สีแดง  2. สีเหลือง  3. สีดำ  4. สีขาว)

คำถามง่ายๆ ใครๆ ก็ตอบได้ ขอแค่มีใจใฝ่เรียนรู้เท่านั้น (*-*)

          ขั้นตอนที่ 5 หากเราตอบผิด เราสามารถตอบได้อีกเรื่อยๆ แต่ว่าจะต้องมีไอเทม “เทพธิดาแก้ตัว” หรือ “Bingo Resurrection Bonus” เพื่อที่เราจะได้ตอบใหม่อีกครั้ง ส่วนไอเทมเทพธิดานั้นสามารถรับได้จากเงื่อนไขของกิจกรรมและหาซื้อได้ที่ Shop GC เช่นเดิม

ให้เทพธิดาเป็นตัวช่วย ไม่ว่าคำถามไหนก็กล้วยๆ สบายๆ

          ขั้นตอนที่ 6 วิธีการสำเร็จในการเล่นบิงโกจะต้องตอบปริศนาไล่เรียงให้ครบ 1 แถว ซึ่งกระดานจะมี 10*10 และนับเรียงด้านไขว้อีก 2 รวมทั้งหมดเป็น 22 แถว หากทำสำเร็จจะได้รับไอเทมสุดคุ้มค่าตามเงื่อนไขของกิจกรรม และของนั้นมีอะไรบ้างไปดูกันได้เลย

เมื่อตอบถูก 1 ช่อง จะได้รับทันที!!

เมื่อตอบถูกเรียงครบ 1 แถวจะได้รับไอเทมตามเงื่อนไขดังนี้คือ!!

ขวดยาเพิ่มพลังชีวิต ฟื้นฟูพลังเวทย์ที่ชาว GC หลายคนคุ้นเคยกันดี ^^

ยาแก้สถานะผิดปรกติ และยาเพิ่มพลังความสามารถให้กับตัวละคร ลองกินดูแล้วจะติดใจ *0*

ปีกส้ม “GC Wing of Master” จำกัดเลเวล 30 และเป็นของ Legend 4 คุณสมบัติ!!

          ขั้นตอนที่ 7 วิธีการรับเหรียญทายปริศนาบิงโก และไอเทมเทพธิดาน้อยตอบแก้ตัว สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Shop GC ในราคาไม่กี่บาท ซึ่งจะมีระยะเวลาในการขายนั้น 16 มิ.ย. – 30 มิ.ย. ปีนี้ นอกจากนี้หากภายในตัวเรา ยังมีไอเทมพวกนี้อยู่ในช่องเก็บของจะถูกลบแล้วเปลี่ยนให้กลายเป็น Gem แทน เพราะฉะนั้นอย่าดองเอาไว้ เดี๋ยวจะเสียของไปโดยเปล่าประโยชน์

เทพธิดาน้อยซื้อ 1 ครั้ง ใช้งานได้ 5 ครั้ง ส่วนเหรียญก็ซื้อ 1 ได้ 1 นะจ๊ะ

           ขั้นตอนที่ 8 เกมแกรนด์เชสไม่ใจร้ายเกินไปสำหรับคนที่ช่วงใกล้สิ้นเดือน แล้วเงินถุงเงินถังกาละมังถังแตกกระเป๋าแห้งงดตุง เพราะถ้าทำตามเงื่อนไขง่ายๆ ดังนี้ จะได้รับไอเทมเหรียญฟรีๆ ไปนอนกอดให้ตอบคำถาม สร้างโอกาสให้ร่วมกิจกรรมกันทุกคน โดยมีดังนี้คือ

          – เพียงแค่เข้าเกมครั้งแรกเมื่อเริ่มกิจกรรมนี้ ได้รับเหรียญ Quiz Bingo Coin 1 เหรียญ
          – ออนไลน์ในเกมครบ 1 ชั่วโมง ได้ 2 เหรียญ และภายใน 1 วันจะได้รับมากที่สุด 10 เหรียญ (5 ช.ม.)

          คำถามไหนตอบไม่ได้ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป รอเก็บข้อมูลหรือสอบถามเพื่อนๆ ที่เป็นกูรูเซียนเกม จะได้ทายปัญหาถูกต้องและแม่นยำเหมือนดูเฉลย *-* สำหรับไอเทมปีกส้มสีอาจจะไม่ถูกโฉลกกับผู้เล่นบางคน หรือบางตัวละคร ก็เอาสติ๊กเกอร์แปะเอาไว้แล้วเขียนให้กลายเป็นสีที่ต้องการแทนละกันนะเชส ^^

ที่มา : http://gc.funbox.co.th/frmGCNewsDetails.aspx?newsID=1759
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้