เกมเมอร์ไทยรับศึกหนัก 5 วัน 5 เกม PRIUS, IRIS, Cosmic, Trickster, AIKA!!

สวัสดีครับ, เพื่อนๆ ชาว Online-Station
ขอต้อนรับสู่คอลัมน์ สรุปข่าวเกมออนไลน์ประจำวันที่ 12 – 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

        แย่แล้ว งานเข้าแล้วเกมเมอร์ไทยเอ๋ย อาทิตย์นี้ เราได้สนุกกัน 5 วัน 5 เกมกันเลยทีเดียว โอ้ยยยย ทำไมเกมมาเปิดอะไรเยอะกันขนาดนี้ ตาเฟย์ ไม่นึกเลยว่า ปรากฎการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น (ในชีวิตการเกมของเฟย์) วันนี้ตาเฟย์เลยขอนำเสนอวิธีผจญภัย 5 วันนี้ ให้แฟนๆ OS ได้เตรียมรับศึกกันทั้งอาทิตย์นี้เลยคร๊าบบบ

วันจันทร์ที่ 21 ก.พ. – Prius [Open Beta]

        นับถอยหลัง เปิดประตูสู่เส้นทางแห่งดวงดาว พร้อมก้าวไปด้วยกันทั่วประเทศ 21 กุมภาพันธ์นี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่อง ราวสุดประทับใจ ในมหากาพย์เกมออนไลน์แห่งยุค ที่พร้อมให้เดินทางโลดแล่นไปราวกับเป็นส่วนหนึ่งของเกม ค้นหาคำตอบของปริศนาแห่งดาว Prius กับสาวน้อย Anima และ Gigas ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการผจญภัยอย่างแท้จริง

        จากกระแสตอบรับในช่วง Close Beta ที่ผ่านมา ซึ่งเกมเมอร์ชาวไทยให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พิสูจน์ได้จากจำนวนผู้คนที่ทะลักเข้ามาอย่างหนาแน่นทั้งเซิร์ฟเวอร์และเว็บบอร์ด รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ และในวันนี้ทุกความคิดเห็นจากการทดสอบจริงของผู้เล่นที่ช่วยกันส่งมาถึงทีมงาน ได้ถูกนำมาพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งกว่าในเวอร์ชัน Open Beta นี้ และยังมีการ Update ที่หลายๆ ท่านรอคอยอีกมากมายดังนี้ ^^

News & Event Update ข่าวสารกิจกรรมดีๆ ต้อนรับ OBT ของรางวัลเพียบ!

– แจ้งผู้เล่นจากช่วง CBT ที่จะได้รับรางวัลในช่วง OBT ของรางวัลจะถูกส่งไปยังตัวละครแรกสุดที่สร้างขึ้นครั้งเดียวเท่านั้น
– ส่วนผู้ที่ซื้อหนังสือคู่มือเกมมาจะมี Item Code ไว้ให้กรอกรับไอเท็ม ต้องนำมากรอกผ่านระบบ Member Service หน้าเว็บไซต์ หลังจากเปิด OBT แล้ว
– กิจกรรม Open Your Destiny : OBT ตามหา Anima ให้ได้ก่อนวันที่ 21 มี.ค. รับชุด Anima ถาวรฟรี
– กิจกรรม Free Fero Ball : จบปัญหาเดินช้า แจก Fero Ball แบบ 10 วันฟรีทุก ID (กดใช้สุ่มสัตว์พาหนะ)
– กิจกรรมใหม่ๆ อัพเดทอีกเพียบ! เร็วๆ นี้

วันอังคารที่ 22 ก.พ. – Iris Online [Close Beta]

        ใกล้เข้ามาแล้วครับสำหรับการเปิดบริการช่วง CBT Iris Online ร่วมผจญภัยไปกับดินแดนสุดแฟนตาซีแห่งใหม่ ที่เพื่อนๆ สัมผัสได้วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2554 นี้แน่นอน ทีมงาน จาย่าซ๊อฟต์วิชั่น คอนเฟิร์มมาแล้วได้มันส์กันแน่นอน

        และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมรับความมันส์ทีมงาน Iris Online ก็ได้จัดตัว Client เกมไว้ให้เพื่อนๆ พร้อมโหลดได้แล้วใน วันพรุ่งนี้ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป เพื่อนๆ รีบโหลดเอาไปเตรียมพร้อมไว้ได้เลยครับเพราะไม่งั้น ไปแย่งกันโหลดช่วงเกมเปิดจะโหลดไม่ขึ้นเอานะครับ

วันพุธที่ 23 ก.พ. – Cosmic Break [Open Beta]

         เกม Cosmic Break ได้ฤกษ์เปิด Open Beta กันแล้วซึ่งกำหนดการก็เป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้นั่นเอง หลังจากได้เปิดให้ทดสอบกันไปซักพัก ซึ่งผู้เล่นทุกคนที่เล่นใน Close Beta สามารถนำ ID ตัวเองมาเล่นได้ทันทีไม่ต้องสมัครใหม่ (แต่ต้องเลือกฝ่ายใหม่และเริ่มเล่นใหม่) นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมต้อนรับ Open Beta กันให้อีกเพียบบบบ!!! และเพื่อความมันส์เร้าใจยิ่งกว่าเดิม สาวกหุ่นโมเอะทุกคนสามารถเติมเงินซื้อความโมเอะได้ทันที!

วันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ. – Trickster [Close Beta]

        สวัสดีครับชาว Trickster Online ทั้งหลาย หลังจากที่ปล่อยให้คอยกันอยู่นาน ในที่สุดทีมงาน Trickster ก็ได้ออกมาประกาศว่า พร้อมที่จะให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมทดสอบกันในช่วง Close Beta แล้วจ้า ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดช่วง CBT ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ครับ ถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกันเลยทีเดียวครับ

        Trickster Online เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีระบบสุดพิเศษหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการขุดหาสมบัติที่แปลกใหม่ ระบบปาร์ตี้ที่แหวกแนว รวมถึงตัวละครที่สุดแสนจะน่ารักอีกด้วยครับ หากใีครที่เป็นแฟน Trickster อยู่แล้วล่ะก็คงจะไม่พลาดช่วง CBT ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน พร้อมแล้วหรือยังครับ ที่จะออกไปขุดหามหาสมบัติพร้อมกัน

วันศุกร์ที่ 25 ก.พ. – AIKA [Open Beta]

        AIKA เกมออนไลน์ตัวล่าสุดจากเอเชียซอฟท์ฯ พร้อมเปิดให้บริการช่วง OBT 25 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมเตรียมกิจกรรมรองรับมากมาย รวมไปถึงแคมเปญพิเศษ Pran TV ที่เปิดให้ทำความรู้จักกับน้อง Pran ก่อนได้ลองเล่นจริง คาดผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบกว่าครึ่งแสน

        ทีมงาน AIKA ออนไลน์เผยว่าเปิดให้บริการในช่วง CBT สมบูรณ์กว่า 99% ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเซิร์ฟเวอร์, ระบบต่างๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบ, ภาษาภายในเกม รวมไปถึงความพร้อมของทีมงาน ที่มีทีมผู้พัฒนาบินตรงมาจากเกาหลีเพื่อคอยดูแลให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันอย่างเต็มที่ โดยการเปิดบริการในช่วง CBT จะเป็นการจำลองการเปิดทุก Feature เหมือนช่วง OBT ซึ่งผู้เล่นจะได้ทดสอบระบบทุกอย่างที่จะมีในช่วง OBT 25 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันนี้ทีมงานยังได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้มากมายให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมเพื่อรับไอเทมไปใช้ในช่วง OBT กันฟรีๆ และสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT และ OBT นั้นก็สามารถใช้ @ID เล่นได้เลยโดยไม่ต้องมี AC หรือเงื่อนไขอื่นๆ หรือถ้ายังไม่มี ID ก็สามารถสมัครได้ที่ www.aika.in.th

5 อันดับข่าวเกมสุดฮอต Online-Station

อันดับที่
1

อันดับที่
2

อันดับที่
3

อันดับที่
4

อันดับที่
5

สำหรับตอนนี้ เฟย์ต้องขอลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ทุกวันอาทิตย์ กับสรุปข่าวเกมออนไลน์ครับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้