พิสูจน์แล้ว ดีจริง Kingsoft Internet Security อีกหนึี่งตัวแสกนไวรัสคุณภาพระดับโลก!!

    ล่าสุด Kingsoft Corporation Limited ( "Kingsoft" หรือ "บริษัท"; ชื่อหลักทรัพย์ SEHK: 03,888) บริษัทผู้นำด้านการพัฒนาโปรแกรมซอฟท์แวร์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการในประเทศจีน ประกาศว่า Kingsoft Internet Security ได้ผ่านการทดสอบจากองค์กร AV- Comparatives ที่จัดขึ้นในเดือนนี้ และได้รับการรับรองให้เป็น Internet Security ระดับสูงสุด (Advanced+ ) ในด้าน Performance ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้ มีคะแนนรวมเป็นอันดับสอง (185) รองจาก อับดับที่ 1 (192) และผลคะแนนเฉลี่ยการทดสอบทั้งหมดจะอยู่ที่ 169.57 ครับ โดยที่ Anti Virus อื่นๆได้เพียง ระดับสูง ( Advanced) เท่านั้น
 
      สำหรับสำนักงานใหญ่ของ AV- Comparatives ตั้งอยู่ที่ออสเตรีย เป็นองค์กรทดสอบโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีชื่อเสียงระดับสากล เป็นองค์กรอิสระ ที่เป็นกลาง โดยไม่ได้มีการสนับสนุนจากองค์กรใดๆโดยในปีๆ หนึ่งจะมีเพียง 16 -20 ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่ได้รับการเข้าทดสอบโปรแกรม ซึ่งจะต้องผ่านกระบวนการประเมินผลอย่างเคร่งครัดโดย AV- Comparatives ได้จัดอันดับของสินค้าที่ทดสอบไว้ 4 ลำดับ คือ ขั้นการทดสอบ( Tested) , ขั้นมาตรฐาน (Standard), ขั้นสูง (Advanced) และขั้นสูงสุด (Advacned +) โดยจะทำการทดสอบประสิทธิภาพ ความเร็วในการทำงานของโปรแกรมป้องกันไวรัส และผลกระทบต่อระบบคอมพิวเตอร์
 
      โปรแกรมป้องกันไวรัสจาก Kingsoft Internet Security ได้รับการทดสอบแล้วจากหน่วยงานระดับสากลที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น หน่วยงาน Virus Bulletin ในประเทศสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นปีที่ 8 แล้วที่ Kingsoft ไดัรับรางวัลนี้ การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายของ Kingsoft Internet Security นี้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เหนือกว่าโปรแกรมป้องกันไวรัสตัวอื่นๆ ในตลาดจีน

สำหรับท่านที่สนใจสามารถ ดาวน์โหลดโปรแกรมทดลองใช้ฟรีได้ที่ www.kingsoft.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้