PB ชวนขายิงเตรียมมันส์ระห่ำในพื้นที่ใหม่ “Kick Point” พร้อมสัมผัสปรากฏการณ์ความต่างได้แล้ว 2 ก.ย.นี้!

 

      ลับสุดยอด!!! กับข้อมูลที่ส่งตรงมาจากหน่วยข่าวกรองข้อมูลลับ แห่งกองบัญชาการ Point Blank กับการทดสอบความท้าทายครั้งใหม่อีกครั้ง เมื่อทีมงานของเราได้เตรียมความพร้อม ในการจุดชนวนความมันส์เหนือระดับของการรบการเล่นเกมส์ "Point Blank" ครั้งใหม่ของเราให้มันส์และสนุกสะใจกันมากยิ่งกว่าเดิม ด้วยการอัพเดทใหม่ล่าสุดสำหรับโหมด Death Match ภายในเกมส์ของเรา ที่จะมีการนำ Map "Kick Point" มาให้ทุกท่านได้สนุกกัน โดยเกมเมอร์นักรบทุกท่าน สามารถเข้าร่วมสนุกความมันส์ในครั้งนี้ได้ตั้งแต่วันที่ วันที่ 2 กันยายน 2553 นี้เป็นต้นไปค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการเติมความสนุก และทดสอบความมันส์ในรูปแบบใหม่ อย่างแท้จริงเลยนะคะ ^^

 

 

      ณ ตึกร้างกลางทะเลทราย ซึ่งเป็นแหล่งที่กลุ่ม Free Rebels ใช้เป็นที่นัดพบเพื่อประชุมวางแผนการต่าง ๆ และยังใช้เป็นที่หลบซ่อนตัวเพื่อพักผ่อนของหัวหน้าหน่วยระดับสูง ของกลุ่ม Free Rebels อีกด้วย สำหรับสถานที่ตั้งของตึกร้างนี้ อยู่ไม่ห่างจาก Desert Camp มากนัก และผลจากการรบที่เกิดขึ้นที่ Desert Camp ส่งผลให้ CT-Force เริ่มระแคะระคายถึงแหล่งกบดาน Kick Point แห่งนี้ จะทำให้ Free Rebels ต้องเตรียมพร้อมรับมือจากการโจมตีของ CT-Force ในเวลาอันใกล้นี้

 

 ** สำหรับ Map Kick Point นี้เราจะทำการอัพเดตในวันที่ 2 กันยายน 2553 นี้ค่ะ **

      เตรียมสัมผัสปรากฏการณ์ความมันส์รูปแบบใหม่ ที่จะมาสร้างความมันส์ระห่ำในสมรภูมิรบ Point Blank สำหรับเกมเมอร์ันักรบของเราทุกท่าน กับสมรภูมิแห่งใหม่ Kick Point เพื่อการใช้ยุทธวิธี ในการวางแผนการรบ รูปแบบใหม่ที่ฉีกจากรูปแบบเดิมๆ ซึ่งเราเชื่อว่า จะสามารถสร้างความมันส์สุดระห่ำ ให้กับเกมเมอร์นักรบทุกท่านได้อย่างมากมายแน่นอนค่ะ 2 กันยายนนี้ ตรวจสอบสรรพาวุธ และร่างกายของทุกท่านให้พร้อม เพื่อเตรียมเข้าสู่ความมันส์แบบใหม่จาก Map ใหม่กันได้ ทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทยค่ะ แล้วพบกันนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้