D9 : เพิ่ม Status ด้วยผลไม้แห่งสรวงสวรรค์

    ผลไม้ในมือท่านจอมยุทธ์ที่ได้จากการสังหารมอนสเตอร์เกม D9 ในช่วงเริ่มต้นนั้นเป็นระดับเลเวล 1 โปรดอย่าทิ้งขว้างหรือขายทิ้งไป เพราะท่านกำลังพลาดโอกาสดีๆ นั่นก็คือ การนำไปแลกให้เป็นผลไม้ที่เทพกว่าได้ ซึ่งถ้าหากใครพลาดล่ะก็จะต้องเสียใจไปตราบชั่วฟ้าดินสลายเลยทีเดียว

เมื่อทานผลไม้ดังต่อไปนี้ ซึ่งสามารถบวกเพิ่มค่าความสามารถ (Status) ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม กำลังลมปราณ ปัญญา สุขภาพ และความไว เราจะไปดูกันว่าเราจะแลกอย่างไร แลกกับใคร และต้องเตรียมผลไม้อย่างไร ไปดูกันเลย

1. เมื่อได้ผลไม้ครบตามต้องการแล้วให้ไปหาพ่อค้าที่ชื่อ “Jiang Xiaoqi” ณ เมือง Hefei

2. คลิกเลือก ทรัพยากร

3.จะพบหน้าต่างรายชื่อผลไม้ที่เราต้องการแลก ซึ่งจะมี 10 รายชื่อให้ได้เลือกแลกกัน โดยแบ่งออกเป็นดังนี้

4. สำหรับ 5 รายชื่อแรกในกรอบสีแดงด้านบนจะเป็นผลไม้เลเวล 2 ซึ่งสามารถแลกโดยใช้ผลไม้เลเวล 1 ทั้งหมด 5 ชนิดนี้คือ กำลัง, ลมปราณ, สุขภาพ, ปัญญา และ ความไว และ 5 รายชื่อผลไม้ในกรอบสีแดงด้านล่างเป็นผลไม้เลเวล 3 ซึ่งต้องใช้ผลไม้เลเวล 2 ทั้ง 5 ชนิดคือ กำลัง, ลมปราณ, สุขภาพ, ปัญญา และ ความไว นำมาแลกดังตัวอย่างต่อไปนี้

ตัวอย่าง : เมื่อต้องการแลกจากผลไม้เลเวล 1 ไปเป็นเลเวล 2

5. เปรียบเทียบค่าสถานะ (Status) แต่ละระดับที่จะเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

6. เมื่อเลือกว่าเราต้องการใช้ผลไม้เพิ่มค่าสถานะใด คือ กำลัง, ลมปราณ, สุขภาพ, ปัญญา และ ความไว แล้ว เช่น ต้องการเลือกผลไม้ที่เพิ่มค่ากำลังเลเวล 2 แล้ว

   ก็ให้นำผลไม้เลเวล 1 ทั้ง 5 ชนิดที่เตรียมไว้ลากเข้าไปในช่องที่ต้องการให้ครบ เมื่อพร้อมแล้วให้กด แลกเปลี่ยน เท่านี้เราก็จะได้ผลไม้อีกขั้นหนึ่งที่ท่านจอมยุทธ์ต้องการทันที

ลากผลไม้ที่เตรียมไว้เข้าไปตามลูกศรชี้ไว้

    เห็นไหมล่ะครับท่านจอมยุทธ์ทั้งหลาย ผลไม้ที่ท่านครอบครองอยู่มีประโยชน์สามารถเพิ่มค่า Status ได้ตามที่ท่านต้องการ เพื่อความเป็นหนึ่งในใต้หล้าแห่งนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้