Point Blank พร้อมเสริมเขี้ยวเล็บแห่งความมันส์! กับ AK-47 Silver+ Exp & Point 20% ใหม่ล่าสุด 11 ก.พ.นี้!

เสริมเขี้ยวเล็บแห่งการรบ ของเกมเมอร์นักรบ Point Blank ให้ระห่ำ เหนือชั้นกว่าใคร! กับการอัพเดทใหม่ล่าสุดจาก "คลังแสง" ของสุดยอดเกมส์ FPS สุดระห่ำ Point Blank ที่จะให้ทุกท่านได้เข้าไปไล่ล่าเหล่าศัตรู พร้อมทั้งรับความคุ้มค่ากันไปแบบเต็มๆ ในทุกการลั่นกระสุนของคุณด้วย "AK-47 Silver + Exp & Point 20%" อาวุธไรเฟิลจู่โจม สุดหรู อลังการ ในระดับเทพ ที่จะให้ผู้เล่นของเราได้นำไปใช้ไล่ล่าเหล่าเกมเมอร์นักรบฝ่ายตรงข้าม พร้อมทั้งรับความพิเศษแบบเหนือกว่า ด้วยการรับ Exp & Point เพิ่มเติมจากปกติอีก 20% หลังจากจบเกมส์ ซึ่งเรียกได้ว่า ครบทุกฟังก์ชั่นของการใช้งาน และความคุ้มค่าจริงๆ ค่ะ

รายละเอียดและค่า Stat ของปืน AK-47 Silver + Exp & Point 20%


AK-47 Silver+ Exp & Point 20%
ความแรง
33
ยิงต่อเนื่อง
90
ความแม่นยำ
46
แรงถีบแนวตั้ง
69
แรงถีบแนวนอน
62
การเคลื่อนที่
74
ระยะ
140
กระสุน
30/240

AK-47 Silver + Exp & Point 20% : เป็นปืนกลที่นำตัวปืนและกระบอกปืนของ AK-47 เดิมมาฉาบด้วยเงินแท้ทั้งหมด เพิ่มเสน่ห์ให้น่าหลงไหลมากขึ้นด้วยรูปโฉมที่สวยงาม แต่ยังคงขีดความสามารถที่ทรงอานุภาพของ AK-47 เอาไว้อย่างครบถ้วน พร้อม + Exp & Point 20% ในทุกการใช้งานของคุณอีกด้วย

หมายเหตุ : AK-47 Silver + Exp & Point 20% เป็นปืนถาวรที่สามารถซ่อมแซมได้โดยใช้ค่า HP ซึ่งทางทีมงาน จะจำหน่ายในราคาเพียง 24,900 HP เท่านั้น!! โดยจะมีการวางจำหน่าย เฉพาะ! ภายใน "คลังแสง" ในเกมส์ Point Blank เท่านั้น! โปรดระวังของลอกเลียนแบบ

ที่่สุดของที่สุดแห่งความมันส์ ที่จะมากระหน่ำให้กับเกมเมอร์นักรบของเราอีกระลอก พร้อมทั้งความสนุกและคุ้มค่า ที่จะให้เกมเมอร์นักรบของเรา ได้รับกันไปแบบสะใจ ไม่เหมือนใครค่ะ อดใจรอกันไ้ว้ิอีกนิดนะคะ 11 กุมภาพันธ์นี้ เข้าไปยัง "คลังแสง" ภายในเกมส์ Point Blank และเข้าไปซื้อหาปืน AK-47 Silver + Exp & Point 20% กันได้เลยค่ะ แล้วพบกันนะคะ


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้