Zero Online ประกาศเปลี่ยนแปลงไอเทมจากกิจกรรม ต้อนรับ SV ใหม่ Uranus สร้างตัวละครใหม่รับไอเทมเทพ ๆ

 

          สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Zero Online สืบเนื่องจากกิจกรรมต้อนรับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่และผู้เล่นที่สร้างตัวละครใหม่ทุกเซิร์ฟเวอร์ตามที่ทีมงานได้แจ้งข่าวให้ทราบไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น เกิดความผิดพลาดคลาดเคลื่อนในกระบวนการทำแพทช์กิจกรรมดังกล่าว ทำให้ของรางวัลได้ไม่ตรงตามที่ร้องขอไป ซึ่งทางทีมงานต่างประเทศผู้รับผิดชอบกระบวนการดังกล่าวแจ้งว่าสามารถนำกิจกรรมตามที่ทีมงานไทยเสนอไปก่อนหน้านี้ได้ แต่จะต้องใช้เวลาดำเนินการหลายวัน ทางทีมงานพิจารณาแล้วเห็นว่าหากทำการเปลี่ยนกิจกรรมอาจส่งผลกระทบให้ผู้เล่นที่ทำการสร้างตัวละครไปแล้วไม่ได้รับของรางวัลดังกล่าว ทางทีมงานจึงขออนุญาตดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

          1.คงกิจกรรมไว้เช่นเดิมคือ เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2553 – 22 กุมภาพันธ์ 2553
          2.เปลี่ยนของรางวัลกิจกรรมเป็นของรางวัลเดียวกับกิจกรรมที่เคยจัดมาก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกิจกรรมกลางคันได้เนื่องจากจะส่งผลกระทบต่อตัวละครที่สร้างก่อนการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมได้
          3.ทีมงานขอชดเชยรางวัลที่สำคัญที่สุดในของรางวัลที่เคยกำหนดไว้ คือ อาวุธระดับ Ultra ที่ผู้เล่นจะได้รับเมื่อถึงเลเวล 145 โดยจะแจกของรางวัลดังกล่าวเช่นเดิม แต่เปลี่ยนวิธีการแจกของรางวัลดังกล่าว ซึ่งจะยึดจากข้อมูลการสร้างตัวละครตามวันที่, เวลา และเลเวลตามที่กำหนดไว้เท่านั้น คือ ต้องสร้างตัวละครใหม่หลังเวลา 07:00 น. ของวันที่ 22 มกราคม 2553 เป็นต้นไป และเมื่อถึงเวลา 07:00 น. ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2553 ผู้เล่นที่จะได้รับ อาวุธระดับ Ultra ต้องมีเลเวลถึง 145 เท่านั้น หากในเวลาดังกล่าวผู้เล่นมีเลเวลไม่ถึงตามที่กำหนดระบบจะไม่ทำการบันทึกข้อมูลของตัวละครนั้น ซึ่งจะทำให้ไม่ได้รับรางวัลดังกล่าว
          4.การมอบระดับ Ultra ดังกล่าวทางทีมงานจะแจ้งวิธีการรับของรางวัลและวันเวลาที่สามารถรับของรางวัลได้ให้ทราบในโอกาสต่อไป
ทางทีมงานขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและขอให้คำมั่นว่าจะพยายามอย่างที่สุดเพื่อไม่ให้ความผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นได้อีก

ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน Zero Online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้