แฟนๆ TalesRunner เตรียมพร้อมกันให้ดี 5 มกราคมนี้พบกับสนามใหม่พร้อมภารกิจปราบลุงกิ้งก่าและพ่อหมึก

         ต้อนรับวันเด็กกับภารกิจใหม่สุดจิ๊ดที่ให้เหล่าขาซิ่งมาฝึกซ้อมกันกับ ภารกิจบอส ซึ่งถ้าน้องๆ ผ่านภารกิจนี้ก็เตรียมตัวมามันส์กับสนามใหม่ที่กำลังจะเข้ามาเร็วๆ นี้ กับสนาม“ลุงกิ้งก่า และ พ่อหมึก” โดยภารกิจนี้ น้องๆ จะต้องเจอสนามของเหล่าบอสต่างๆ ใน TalesRunner ที่น้องๆ เคยเล่นมาทั้งหมด แต่ขอบอกเลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะถ้าน้องๆ รีบวิ่งหนีไกลเท่าไหร่ เหล่าบอสทั้งหลายก็จะรีบวิ่งตามไม่ให้ทิ้งระยะห่างเชียวแหละ แล้วถ้าใครฝีมือดีก็อย่าลืมเคลียร์ภารกิจทั้งหมดให้เป็น Master Clear นะจ๊ะ เพราะจะได้ปล๊ดล๊อคตรา (Emblem) ใหม่ อีก 2 ตรา ได้อีกด้วย

        แต่เนื่องจากเหล่าปิเอโร่เห็นความยากของสนามนี้แล้ว จึงขอทำการเลื่อนการเปิดสนาม“ลุงกิ้งก่า และ พ่อหมึก” ออกไปนะจ๊ะ เพราะ ปิเอโร่อยากให้น้องๆ ฝึกซ้อมกันให้ชำนาญเสียก่อน และเมื่อปิเอโร่เห็นว่า ขาซิ่ง TalesRunner ส่วนใหญ่ เคลียร์สนามนี้เป็น Master Clear วิ่งกันได้แบบไม่กลัวผีลุงกิ้งก่า และ พ่อหมึกแล้วล่ะก็ ปิเอโร่จึงจะทำการนำสนามนี้มาให้น้องๆ ให้วิ่งแข่งประชันสเต็ปเทพ กันนะจ๊ะ (ขออภัยที่ทำให้เกิดความสับสนนะจ๊ะ >-<)

        ส่วนไอเทมใหม่ๆ ก็ยังมาอัพเดทเช่นเคย กับเสื้อผ้าเซ็ตใหม่ “หนาวนี้มีรัก” สำหรับ 6 ตัวละครแรก โดยมากิ และราฟ หนาวนี้ไม่มีรักจึงยังไม่มีเซ็ตเสื้อผ้ามาให้ใส่จ๊ะ >w< ส่วนไอเทมในฟาร์มก็จะมีกล่องอักขระพิเศษ และ กล่องตัวอักษรซึ่งเป็นภาษาอังกฤษ มาให้น้องๆ เลือกตกแต่งฟาร์มกันอีกด้วย~ *0*

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้