HipStreet : Solo Same & Breaking Same 2 โหมด 2 สไตล์ที่คุณต้องลอง

      สวัสดีครับพบกันอีกเช่นเคยนะครับ อยากรู้กันแล้วสิว่าวันนี้ผมจะมีอะไรใหม่ๆ มาฝากอีกรึเปล่า ^^ แน่นอนอยู่แล้วครับต้องเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโหมดใหม่อีกเช่นเคย แต่ว่าคราวนี้ผมไม่ได้นำมาแค่โหมดเดียวเท่านั้นนะ คราวนี้ผมได้นำมาฝากทุกคนด้วยกัน 2 โหมดใหม่ด้วยกัน รับรองมันส์แน่

Solo Same

       อันดับแรกเราต้องทำการสร้างห้องเพื่อเล่นโหมด Solo Same เสียก่อน ซึ่งโหมดนี้จะเล่นคนเดียว หรือหลายคนก็ได้ เมื่อรอเพื่อนๆ เสร็จพร้อมที่จะเต้นแล้วก็กดปุ่มเริ่มเกมได้ทันที

กดตามทีเห็น.....อะไรจะแสนง่าย
กดตามทีเห็น…..อะไรจะแสนง่าย

       ในโหมด Solo Same นี้จะมีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างง่ายครับ แถมยังไม่ซับซ้อนด้วย เมื่อเพื่อนๆ กดเริ่มเต้น แล้วพอเพลงมาก็จะเห็นลูกศรครับ กดตามลูกศรที่เห็นไปเรื่อยๆ ได้เลย ซึ่งในโหมด Solo Same นี้จะไม่มีการกดท่า Breaking ได้อย่างอิสระ เมื่อกดตามลูกศรที่เห็นไปได้สักพักก็จะเจอลูกศรสีแดง 1 ตัว นั่นคือท่าจบ หรือท่า Breaking ของโหมดนี้นั่นเองแหละครับ พอกดท่าจบเสร็จก็จะเริ่มจากท่าเต้นเลเวลต่ำๆ ใหม่อีกครั้งเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนจบเพลงเลย

จ๊าก....แดงมาท่าจบ!!
จ๊าก….แดงมาท่าจบ!!

      เห็นมั้ยล่ะครับไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช้ม้า ^0^ สำหรับคนที่เล่นไม่เก่ง หรือคนที่เพิ่งหัดเล่น โหมด Solo Same นี้น่าจะเหมาะที่สุดในการเริ่มต้นครับ ^^v

Breaking Same

Breaking Same
Breaking Same

      ก่อนอื่นก็เหมือนเดิมครับ ทำการสร้างห้องเพื่อทำการเล่นโหมด Breaking Same ตามปกติ เมื่อทุกคนเข้ามาในห้องก็ทำการกดเริ่มเต้นได้เลย

กด Breaking ได้ตั้งแต่เริ่มเพลง
กด Breaking ได้ตั้งแต่เริ่มเพลง

      เมื่อเริ่มเต้นเราจะสังเกตได้ว่า ข้างบนปุ่มลูกศรคำสั่งท่าเต้นที่ให้กด จะมีตัวเลขของท่า Breaking ปรากฏขึ้นมา ซึ่งหมายความว่าเพื่อนๆ สามารถกดใช้ท่า Breaking ได้ตั้งแค่ตอนเริ่มเพลงเลยทีเดียว แต่ก่อนจะกดนั้นก็อย่าลืมดูค่า Power ด้วยนะครับว่าพอใช้รึเปล่า ไม่งั้นจะ Miss กันตั้งแต่เริ่มได้

ลงไปดิ้นกับพื้นกันเต็มเลย
ลงไปดิ้นกับพื้นกันเต็มเลย

      ในโหมด Breaking Same เราสามารถกดท่า Breaking ได้ เรื่อยๆ แต่เมื่อถึงท่าเต้นเวล 9 เราจะไม่สามารถใช้ Breaking ได้แล้ว แต่จะต้องกดท่าจบ ซึ่งเป็นท่าเต้นที่มีลูกศรสีแดงให้กด 1 ตัว เมื่อกดท่าจบเสร็จ ต่อไปเราจะกดท่า Breaking ต่อได้อีกครั้ง และวนเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนจบเพลง

      คำแนะนำสำหรับการเล่นโหมดนี้มีเพียงอย่างเดียวครับ ฝึกให้มาก Breaking บ่อยๆ แล้วอย่าลืมพก Sushi ติดตัวไว้เยอะๆ จะได้ปั๊ม Breaking ให้กระจายไปเลย ^^

      เอาล่ะครับสำหรับโหมด Solo Same และ Breaking Same นี้น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย ผมคิดว่ามันเป็น 2 โหมดที่เหมาะสำหรับคน 2 กลุ่มคือ Solo Same เหมาะกับคนหัดเล่น ส่วน Breaking Same นี่ต้องระดับเทพถึงจะมันส์ ลองเล่นดูครับ แล้วจะรู้ว่ามันส์จนหยุดไม่ได้เป็นยังไง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้