แฟนเกมจิงโจ้ได้โดด Borderlands ปลดแบน ปล่อยความมันส์แบบ Uncensor !!

    สืบเนื่องวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่า คอเกมชาวออสซี่ที่เคยได้สั่งซื้อเกมส์ Borderlands ล่วงหน้ากับทางเวปไซท์ 2K Games (เจ้าของเกมส์ชื่อดังอย่าง GTA) ในรูปแบบเกมส์PC ที่สามารถดาวน์โหลดได้จากทางเวปไซด์ต้องผิดหวังกับเกม Borderlands ที่จะต้องถูกเซ็นเซอร์ภาพสุดโหด

    เวบไซด์สื่อเกมชื่อดังอย่าง Games On Net ให้เพิ่มเติมข้อมูลจาก เวป 2K Games โดยการยืนยันว่า ตัวเกมที่ชาวออสซี่จะได้สัมผัสจะไม่ถูกเซ็นเซอร์โดยเด็ดขาด แต่มีปัญหาอีกอย่างคือ ชาวออสซี่ที่เคยดาวน์โหลดตัวเกมเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว จะต้องดาวน์โหลดตัวเกมใหม่ทั้งหมดอีกครั้งหนึ่ง (8 GB)

    Snezana Stojanovska ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของเวป 2K Games กล่าวเพิ่มเติมด้วยอีกว่า "พวกเราอยากฟันธงกับคอเกมชาวออสซี่ทั้งหลายว่า ท่านจะได้พบกับ Borderlands ในรูปแบบเต็ม โดยไม่มีการเซ็นเซอร์จากหน่วยงานไหนทั้งสิ้น สำหรับตัวเกมที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดมาก่อนหน้านี้แล้วนั้น เป็นเวอร์ชั่นที่ผิดพลาด แต่ว่า เวอร์ชั่นภาพแบบสุดโหดจะกลับเข้ามาให้ยลโฉมกันเพื่อคอเกมส์โดยเฉพาะ ทางทีมงานแจ้งกับทุกคนที่ดาวน์โหลดเกมไปก่อนหน้านี้ให้ลบข้อมูลเก่าทั้งไป แล้วโหลดกันใหม่อีกรอบหนึ่ง เพื่อเป็นการย้ำว่า ตัวเกมที่ดาวน์มาใหม่นี้ จะต้องเป็นแบบที่ถูกต้อง และสดใหม่ และทางทีมงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ สำหรับความไม่สะดวก"

    ดูเหมือนว่าจะแตกต่างกับคอเกมชาวมะกัน ที่ดูเหมือนจะอารมณ์เสียมากมายเลยทีเดียว ที่จะต้องดาวน์โหลดข้อมูลใหม่ ที่ใหญ่ถึง 8 Gb แต่กับชาวออสซี่นี่สิชิลล์ ชิลล์

   เอาหนะ !! หลอกกันได้ นึกว่าจะต้องเล่นแบบภาพหน่อมแหน้มซะแล้ว ยังไงแค่ 8Gb ชาวออสซี่บ่อยั่นอยู่แล้วละ เพื่อให้ภาพสุดโหดแบบเต็มอรรถรสแล้วละก็ ทำได้อยู่แร้นนน ก็ขอแสดงความยินดีกับเหล่าเกมเมอร์ในออสเตรเลียด้วยครับ ที่ได้เล่นกันเต็มสตรีมไม่มีเม้มแบบนี้ และนี่คือสถานะความแปลกที่นานๆ จะเกิดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่ได้ขึ้นชื่อว่ากฏหมายเกี่ยวกับเกมเข้มที่สุดติดอันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้