RF Online: Force ( หรือระบบเวทมนต์ )

   ขึ้นชื่อด้านเวทมนต์ภายในเกมส์ คงต้องยกให้แก่ Cora ซึ่งเป็นเผ่าที่เห็นจะโดดเด่นเรื่องเวทมนต์กว่าใครเขาเพื่อน แต่ก็ยังมีเสือซุ่มอย่าง Bellato ที่มีฝีมือในเรื่องนี้ไม่แพ้ Cora เขาเช่นกัน

นี่แหละตารางสายเวทมนต์มาดูกัน

    ในส่วนของสคิลสาย Force นี้ จะแบ่งออกเป็น 3 หน่วย คือ 1.ด้านโจมตี 2.ด้านบัฟสคิล และ 3.Summonโดยซัมม่อนนั้น จะมีเพียงแค่ของทางเผ่า Cora เท่านั้น เราสามารถกดดูหน้าต่าง Force ได้ด้วยการกดปุ่ม F บนคีย์บอร์ด ทางสายโจมตีนั้น จะแบ่งออกตามธาตุด้วยกัน ได้แก่ ไฟ น้ำ ดิน และ ลม ซึ่งจะมี 4 ธาตุเหมือนกันทั้งของเผ่า Cora และ Bellato แต่บัฟสคิล ของฝั่ง Cora จะเขียนเป็น Dark หรือธาตุมืด ส่วนของ Bellato จะเป็น Light หรือแสงนั่นเอง

    เราสามารถหาซื้อ Force ต่างๆได้จาก NPC ที่ชื่อ Force ซึ่งเขาจะอยู่ตามเมืองหลวงของเผ่า Bellato และ Cora นี่คือหน้าตาของคนขายสคิลเวทมนต์ให้เรา มาดูกันได้เลย

คนนี้ที่คอยบริการเรื่องเวทมนต์ต่างๆให้เรา

สคิลสายเวทมนต์นี้มีมากมายให้เลือกใช้ สามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบ แต่สคิลจะมีราคาแพงตามระดับที่ใช้ ระดับเมื่อยิ่งสูง ราคาก็ยิ่งแพงเช่นกัน

โหยยย…เพียบเลย เอาอันไหนดีมั่งน้า

ปล.จากที่เคยทดสอบมาก่อนหน้านี้ สคิลขั้นสูงสุดของสายเวทมนต์ จะไม่มีขายในร้าน ถ้าเป็นสคิลโจมตี จะต้องผสมเอาเองจากทาลิคธาตุต่างๆ ส่วนซัมม่อนระดับสุดท้าย Isis ต้องหาดรอปเอาเองครับ เรามาคอยดูกันไปก่อนว่าโอเพ่นมาแล้ว จะเป็นดังนี้หรือไม่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้