ประมวลภาพ BNK48 – CGM48 โรมรันชิงชัย! ศึกกีฬาสีหนูน้อย 48!

จบลงไปแล้วครับสำหรับมหกรรมกีฬาสีหนูน้อย 48 ของเหล่าไอดอล BNK48 และ CGM48 ร่วม 77 ชีวิต ผ่านการแข่งขันกีฬาทั้งสิ้น 6 ชนิดกีฬา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาซึ่งปรากฎว่าทีมสีเขียวเป็นฝ่ายชนะไป

BNK48

ทั้งนี้แม้จะมีรางวัลให้ตามลำดับ Tier รวมไปถึงการลงโทษ แต่เราก็เชื่อเหลือเกินว่าแม้ไม่มีสิ่งเหล่านั้น น้องๆ ก็ยังคงจะเล่นกันอย่างเต็มที่ไม่ต่างจากสิ่งที่เราเห็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งมันบันดาลบรรยากาศแห่งการแข่งขันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมกับความจริงจังไม่ยอมกันและกันแม้อีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนร่วมวงก็ตาม

ทั้งนี้กองเชียร์เองก็ตีกลองส่งเสียงเชียร์กันไม่พัก ทำให้เป็นประสบการณ์ที่แสนสนุกสนาน และน่าจะเป็นวันที่หลายๆ คนจำไม่ลืม ซึ่งแน่นอนว่าทางเราเข้าไปทำข่าวกันรอบนี้ก็ไม่พลาดจะเก็บภาพมาฝากกันเช่นเคยครับ

รายชื่อเมมเบอร์ในทีมแต่ละสี

ทีมสีเขียว ที่มีสัญลักษณ์ประจำสี “เต่า” Turtle สโลแกน: ไม่เน้นซิ่ง! เราเน้นแค่วิ่งรับเหรียญทอง!
นำโดย หัวหน้าสี มิลค์ วง CGM48 ร่วมด้วย เอิร์น, อีฟ, แพนด้า, โมบายล์, พิม, เปี่ยม, ฮูพ, ก่อน, เกรซ, เอิร์ธ, ฟ้อนด์, อร, น้ำหนึ่ง จาก BNK48 และ แองเจิ้ล, คนิ้ง, มีน, พิม, แชมพู, เคียล่า จากวง CGM48

ทีมสีฟ้า ที่มีสัญลักษณ์ประจำสี “ฮัมมิ่งเบิร์ด” Humming Bird สโลแกน: เบ้าหน้า “ฟ้า” ประทาน
นำโดย หัวหน้าสี โมเน่ต์ วง BNK48 ร่วมด้วย เจ้าเข็ม, ขมิ้น, พาขวัญ, รตา, โยเกิร์ต, ปัญ, ปาเอญ่า, เจน, ปูเป้, นิว, ป๊อปเป้อ, เจนนิษฐ์, จีจี้, เคท จากวง BNK48และ นีน่า, ลาติน, ออม, รินะ, ฟ้าใส, มามิงค์ จากวง CGM48

ทีมสีแดง ที่มีสัญลักษณ์ประจำสี “มด” ANT สโลแกน: มดตัวน้อยตัวนิด ! มดมีฤทธิ์น่าดู ยู้ฮู
นำโดย หัวหน้าสี ซัทจัง BNK48 ร่วมด้วย ยาหยี, มินมิน, เฟม, พีค, แพนเค้ก, ข้าวฟ่าง, เฌอปราง, น้ำใส, นิกี้,ผักขม, ไข่มุก, แพมแพม, มีน, สตางค์ จาก BNK48 และปิ๊ง, ฟอร์จูน, ปะริมะ, สิตา จากวง CGM48

ทีมสีส้ม ที่มีสัญลักษณ์ประจำสี “หนูแฮมสเตอร์” Hamster สโลแกน: ตำนานส้มหยุดอาจจะมีจริง แต่ผู้ชนะคือสีส้มก็ของจริงนะค้าบบบ
นำโดย หัวหน้าสี แก้ว วง BNK48 ร่วมด้วย มายด์, มายยู, นาย, มิโอริ, จ๋า, วี, มิวสิค, จิ๊บ, เนย, ตาหวาน จากวง BNK48 และเจย์ดา, เจเจ, นีนี่, พั้นช์, ไข่หวาน, เหมย จากวง CGM48

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้